Tai nạn thương tâm tại Phú Bài- Huế đã lấy đi tính mạng của của chàng trai có ba đứa con dại.

Tuesday - 11/10/2022 18:52
Sáng nay ngày 6/10/2022 Hội Tâm Duy Thiện An Bằng đã trao số tiền 2.000.000₫ Cho anh Võ Trọng Thương.
VTT6
VTT6
Thư kêu gọi giúp đỡ sáng nay về tai nạn thương tâm đã xảy ra tại đường tránh Phú Bài, lấy đi tính mạng chàng trai trẻ ở đời tuổi 41 , để lại vợ dại và 3 đứa con thơ, sự mất mát của anh ai cũng đau lòng và thương tiếc.

Nguyên văn thư kêu gọi“Anh tên Võ Trọng Thương 41 tuổi,  làm cty HBI  và nhà anh ở Vinh Thanh. Nhà cha mẹ ở đường Lợi Nông phường Thủy châu - Hương Thủy- Huế .Anh là người ai cũng biết tới là người thiệt thà ,chịu khó, Ai cũng thương hết, Anh mất là nổi đau lớn nhất của gia đình ,vợ con và bạn bè. Ai cũng có cha mẹ. Sự mất mát lớn nhất của đời người là mất người đã sinh ra mình . 3 đứa con anh giờ ko có ba ở bên dìu dắt trong cuộc đời lớn lên . 3 đứa trẻ biết tìm cha ở đâu ???? Đâu có nghe được tiếng cha nữa. Tội lắm ai ơi. Em viết bài mà 2 dòng nước mắt cứ rơi. Thương lắm anh ơi. Chúng ta có thể giành 1 số tiền nho nhỏ để giúp gia đình vượt qua sự mất mát lớn nhất này. Sự đóng góp của mọi người là sự cho đi và góp 1 phần giúp mẹ trẻ và 3 đứa trẻ vượt qua nỗi đau mất mát này. Em xin kêu gọi sự ủng hộ của mọi người, mọi sự ủng hộ của bạn sẽ được chuyển đến gia đình. Em và gia đình xin chân thành cảm ơn những tấm lòng nhân ái vì tình người của mọi người”
 Mọi người có thể chuyển tới số tài khoản 107876506036 Lê Thị Thúy(Viettin bank).gửi tên người gửi để Thúy biết và ghi lại gửi gia đình ah Nhờ mọi người chia sẻ bài viết A đi đà phật.
Mọi sự giúp đỡ xin liên hệ qua Tâm Duy Thiện-Huế:
1/ Trương Thanh Long : 091 7710009
2/ Lê Công Hoan : 091 4977717
RẤT MONG NHẬN ĐƯỢC DỰ TRỢ DUYÊN TỪ QUÝ NHÀ HẢO TÂM. TRAO YÊU THƯƠNG SẼ NHẬN ĐƯỢC YÊU THƯƠNG
Tin và hình , Tấn Phạm &EvanTruong






Total notes of this article: 0 in 0 rating

Click on stars to rate this article

  Reader Comments

You did not use the site, Click here to remain logged. Timeout: 60 second