Hoàn cảnh khó khăn của Anh Cương( GÓC XIN CHIA SẺ VÀ GIÚP ĐỠ AH!)

Monday - 27/03/2023 22:27
Sáng nay ngày 26/3/2023 Hội Tâm Duy Thiện đã tới tới chia buồn cùng gia đình anh Dương Đức Cường ở thủy châu thành Hương thủy thừa thiên Huế Nghe thôi mà đã thấy đau lòng rồi huống gì chứng kiến, thật quá thương. Hồng xin kêu gọi quý nhà hảo tâm, quý anh chị mạnh thường quân giúp đỡ cho hoàn cảnh gia đình anh Dương Đức Cường ở đ/c: 851B Nguyễn Tất Thành, P. Thủy Châu, Hương Thủy, Thừa Thiên Huế .
Hoàn cảnh khó khăn của Anh Cương( GÓC XIN CHIA SẺ VÀ GIÚP ĐỠ AH!)

Cách đây 3 ngày người vợ của anh đã ra đi mãi mãi trên đường đi làm bị tại nạn rất thương tâm, em ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ và để lại 2 đứa con thơ, bé lớn 8 tuổi, bé nhỏ 4 tuổi bơ vơ. Anh Cường làm nghề bốc vác nên thu nhập cũng chẳng được bao nhiêu, hoàn cảnh gia đình thật sự rất khó khăn.

Mong anh nhận được sự giúp đỡ của mọi người để có chi phí lo hậu sự cho vợ và có thêm chi phí lo cho 2 con ăn học sau này. Hai bé thật sự còn quá nhỏ dại để nhận cảm nhận được nỗi mất mát quá lớn như thế này. Hồng rất mong nhận được sự chia sẻ, giúp đỡ từ quý nhà hảo tâm, quý mạnh thường quân rất nhiều.
Mọi sự hỗ trợ có thể gửi trực tiếp hoặc qua tài khoản của Hồng: Số tài khoản: 0161001696698, ngân hàng Vietcombank, Nguyễn Thị Thu Hồng. Hoặc có thể trực tiếp đến địa chỉ:851B Nguyễn Tất Thành, P. Thủy Châu, Hương Thủy, Thừa Thiên Huế để giúp đỡ cho gia đình anh Cường ah.

P/S: Ta bớt một ít của ta, cùng chia sẻ, hỗ trợ cho những hoàn cảnh kém may mắn hơn ta, mỗi người một ít sẽ thành nhiều và mang lại nụ cười đến với cả người trao người ngưòi nhận. Mỗi ngày mỗi niềm vui.

Hội Tâm Duy Thiên An Bằng giúp đỡ gia đình anh : 2000.000VND
Xin cảm ơn!


Total notes of this article: 0 in 0 rating

Click on stars to rate this article

  Reader Comments

You did not use the site, Click here to remain logged. Timeout: 60 second