Chú Nguyễn Chi đang trong cơn nguy kịch cần sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm!

Thursday - 10/11/2022 21:54
Sáng nay ngày 8/11/2022 Hội Tâm Duy Thiện An Bằng đã trao số tiền 2.000.000đ) và anh chị hợp luyến 50 Usd đến gia đình chú Nguyễn Chi (52 tuổi), ở thôn An Vinh, xã Bình Tiến, thị xã Hương Trà, TT. Huế.
Chú Nguyễn Chi đang trong cơn nguy kịch cần sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm!
Máy cắt cỏ bất ngờ phát nổ gây bỏng nặng, chú Nguyễn Chi ở T.X Hương Trà đang trong cơn nguy kịch và đang cần sự giúp đỡ của bà con hảo tâm để trang trãi viện phí Gia đình chú Chi thuộc diện khó khăn tại địa phương, chú có 5 đứa con; hằng ngày chú đi làm thuê mọi việc để kiếm tiền trang trãi cuộc sống và lo cho con ăn học.

Thế nhưng vào những ngày cuối tháng 10, điều không may đã sảy đến với chú, trong lúc làm việc, bình xăng của máy cắt cỏ bất ngờ phát nổ, làm cho chú bị bỏng nặng và đưa vào cấp cứu tại bệnh viện Trung ương Huế, hiện vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.
Để có tiền trả các khoản viện phí gia đình phải đi vay mượn khắp nơi, bán những thứ có giá trị trong nhà nhưng chẳng thấm vào đâu.
Gia đình đang rất cần sự chia sẻ, giúp đỡ của bà con hảo tâm, để chú Chí có điều kiện tiếp tục điều trị, qua cơn nguy kịch và mong sớm hồi phục Gia đình chú Chí ở tại: thôn An Vinh, xã Bình Tiến, thị xã Hương Trà, TT. Huế. 
Khoa Cấp cứu, tầng 6, BV TƯ Huế -SĐT: 0899.232.147 (con của chú Chí)

Mọi sự giúp đỡ xin liên hệ qua Tâm Duy Thiện-Huế:
1/ Trương Thanh Long : 091 7710009
2/ Lê Công Hoan : 091 4977717
RẤT MONG NHẬN ĐƯỢC DỰ TRỢ DUYÊN TỪ QUÝ NHÀ HẢO TÂM.
💞 TRAO YÊU THƯƠNG SẼ NHẬN ĐƯỢC YÊU THƯƠNG
Tin và hình , Tấn Phạm &EvanTruong



Total notes of this article: 0 in 0 rating

Click on stars to rate this article

  Reader Comments

You did not use the site, Click here to remain logged. Timeout: 60 second