Anh Năm bị đột quỵ và vỡ mạch máu não

Wednesday - 29/04/2020 10:48
Sáng nay ngày 24/2/2020 Hội Tâm DuyThiện Huế đã đến thăm và trao số tiền 2.000.000 đến gia đình anh Nguyễn Văn Năm (49 tuổi), ở xóm 3, thôn Xuân Ổ, xã Phú Xuân, huyện Phú Vang, TT Huế.
Anh Năm bị đột quỵ và vỡ mạch máu não

 


Thuộc hộ nghèo tại địa phương, anh Năm và vợ là chị Võ Thị Kim Ánh (48 tuổi) đều làm nông. Cả hai vợ chồng tảo tần hôm sớm nhưng thu nhập chỉ tạm qua ngày, lo cho 5 đứa con nhỏ ăn học (đứa đầu học lớp 9 và đứa út mới lớp 2).


Cả nhà 7 người sống trong căn nhà rách nát, ọp ẹo được che bằng vách tre, tôn sắt mỏng manh, rỉ rét. Nhà chật hẹp, chỉ đủ kê 2 cái giường ngủ và cái bàn nhỏ.
Cuộc sống tuy vất vả nhưng nhìn những đứa con ngoan ngoãn, học giỏi cũng phần nào làm cho anh chị Năm Ánh thầm vui mà quên đi những nhọc nhằn.
Thế nhưng, tai họa không may ập đến với anh Năm, cách đây khoảng 1 tuần anh Năm bị đột quỵ, vỡ mạch máu não, được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế trong trình trạng nguy kịch.


Để có tiền chạy chữa cho chồng, chị ánh phải đi vay mượn khắp nơi, nhưng chẳng thấm vào đâu, 5 đứa con nhỏ thì nhờ mệ ngoại (hơn 80 tuổi) chăm lo, bữa rau cháo qua ngày.

Rất mong sự thương cảm, chia sẻ, giúp đỡ bà con hảo tâm để gia đình vượt qua sự bế tắc trước mắt, anh Năm có điều kiện tiếp tục chữa trị, mong sớm bình phục để về lo cho gia đình, những đứa con của anh có được những bữa cơm no trong những ngày anh nằm viện.

Mọi sự giúp đỡ vui lòng đến tại nhà anh chị Năm – Ánh, ở xóm 3, thôn Xuân Ổ, xã Phú Xuân, huyện Phú Vang , TT Huế.
-Khoa gây mê hồi sữ A, tầng 5, BV Trung ương Huế, SĐT: 0353.413.328 (Chị Ánh, tên thường gọi Bích)

 

 

Total notes of this article: 4 in 1 rating

Ranking: 4 - 1 vote
Click on stars to rate this article

  Reader Comments

You did not use the site, Click here to remain logged. Timeout: 60 second